Đâu là lớp học IELTS cho người đi làm tốt nhất hiện nay?

Thời gian của người đi làm khác với các bạn học sinh, sinh viên nên tiêu chí lựa chọn các lớp học IELTS cho người đi làm cũng khác. Vậy đâu mới là lớp học IELTS cho người đi làm tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Pasal IELTS nhé!

Lớp học IELTS cho người đi làm nào tốt nhất hiện nay
Lớp học IELTS cho người đi làm nào tốt nhất hiện nay

Tiêu chí chọn lớp học IELTS cho người đi làm

Với người đi làm, làm sao để cân bằng giữa công việc, cuộc sống và thời gian học IELTS là một vấn đề khá nan giải. Nếu áp dụng lộ trình, thời gian của ôn thi theo như các bạn học sinh bình thường thì có vẻ sẽ là hơi quá tải với người đi làm.

Vì vậy, lớp học IELTS cho người đi làm có 1 số tiêu chí nhất định như sau:

  • Thời gian học tập hợp lý: Với người đi làm, chỉ có thể sắp xếp thời gian học tập ngoài giờ hành chính. Đồng thời nếu có thể tự linh hoạt thời gian học của bản thân thì càng tốt
  • Lộ trình học rõ ràng, khoa học: Có 1 lộ trình học rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp người đi làm tiết kiệm được thời gian và công sức trên hành trình chinh phục IELTS
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ cao: Chắc chắn rồi, đây là tiêu chí vô cùng quan trọng với các lớp học IELTS cho người với đi làm nói riêng và các khóa học IELTS khác.

Lớp học IELTS cho người đi làm tại Pasal là được đánh giá tốt nhất hiện nay

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của một lớp học IELTS cho người đi làm, rất nhiều người đã tìm đến và tham gia các lớp học tại Pasal:

Lớp học IELTS tại Pasal
Lớp học IELTS tại Pasal

Các khóa học IELTS online và offline, đa dạng thời gian giúp người đi làm có thể tìm cho mình lựa chọn phù hợp nhất

  • Lộ trình học rõ ràng, theo phương pháp từ thầy Simon – cựu giám khảo IELTS, do đó tài liệu và các kỹ thuật đều vô cùng chất lượng
  • Giúp học viên phát triển khả năng xử lý đề thi IELTS cả 4 kỹ năng, từ các dạng bài cơ bản đến nâng cao
  • Cam kết giúp học viên đạt đầu ra tối thiểu IELTS 5.5 hoặc IELTS 6.5 tuỳ từng lộ trình. Học viên được học lại miễn phí 100% nếu không đạt mục tiêu tối thiểu của khoá học
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, với thành tích vượt trội, khả năng dẫn dắt dễ hiểu, dễ nhớ.

Một số lưu ý cho người đi làm học IELTS

Ngoài việc chọn các lớp học IELTS phù hợp, Pasal IELTS bật mí 1 số lưu ý và mẹo nhỏ giúp những người đi làm tăng hiệu quả học IELTS

Rèn luyện thói quen quản lý thời gian

Đây là lưu ý quan trọng hàng đầu, bởi chỉ có quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả thì bạn mới cân bằng được giữa công việc tại công ty và thời gian học IELTS của bản thân. Một mẹo nhỏ là mỗi sáng, bạn hãy list ra các công việc mình cần làm theo thứ tự ưu tiên, thực hiện theo đúng lộ trình đó. Đến cuối ngày hãy dành 5 phút list lại và rút kinh nghiệm cho hôm sau.

Tự tạo môi trường tiếng Anh

Thay vì phải sống ở nước ngoài mới giỏi tiếng Anh, tại sao bạn không tự tạo môi trường tiếng Anh cho bản thân mình. Hãy cài mọi thứ xung quanh như ngôn ngữ Facebook, Zalo, Laptop… bằng tiếng Anh, follow các trang mạng xã hội giúp bạn học tiếng Anh. Bạn cũng nên cố gắng phát âm và dùng nhiều từ tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày để tăng vốn từ vựng và ngữ âm của bản thân nhé!

Luyện tập mọi lúc mọi nơi

Không phải cứ ngồi vào bàn học bạn mới có thể học được IELTS. Bạn có thể tận dụng thời gian làm việc để nghe nhạc/các bài nghe bằng tiếng Anh. Dán giấy nhớ trên bàn làm việc để nhớ từ vựng tiếng Anh… Hãy tận dụng mọi lúc, mọi nơi để học tiếng Anh nhé!

Xem thêm: Khóa học tiếng anh IELTS Online

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể chọn được lớp học IELTS cho người đi làm phù hợp với bản thân. Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu chinh phục IELTS trong thời gian tới.